Tại vùng đất Bazan trù phú của Tây Nguyên,thành phố Buôn Ma Thuột -Tỉnh Đăk Lăk là sứ sở và là thủ phủ cà phê nổi tiếng nhất Việt Nam,bao nhiêu đời nay,kể từ khi cây cà phê có mặt ở nơi này bởi người Pháp,người người – nhà nhà tại vùng đất này đều trồng và làm cà phê,từ người nông dân,công nhân viên chức nhà nước đến doanh nhân,tiểu thương…

ca phe_bmt

Đặc biệt,người nông dân ở đây xem cây cà phê là như da thịt,sự sống của họ.Ông Tô Hoài Nhân cũng không ngoại lệ,vì ông cũng xuất thân từ một gia đình có truyền thống làm rẫy trồng cây cà phê.Bản thân ông từng là người nông dân,trực tiếp trồng cây cà phê từ lúc nảy mầm cho đến khi cây cà phê có được những hạt cà phê ngon nhất,tuyệt hảo nhất,nên ông thấm thía được sự vất vả cực khổ dầm mưa dãi nắng ngày,đêm cũng như niềm tự hào về hạt cà phê đặc trưng nhất và ngon nhất được tạo ra từ người nông dân tại vùng đất Bazan trù phú này.

cafe-farmer

Ngược lại Việt Nam,chúng ta có cà phê chất lượng không hề thua kém bất kì nước nào trồng cà phê trên thế giới,cũng là nước xuất khẩu đứng thứ nhất về sản lượng cà phê Robusta và thứ hai về tổng sản lượng cà phê trên toàn cầu.Nhưng người Việt Nam chúng ta đã quen uống cà phê là phải pha thêm các loại khác như đậu nành,đậu đỏ, đậu xanh,bắp, v.v.. (tạp chất) và một số hóa chất không bảo đảm cũng như nguồn gốc từ Trung Quốc rất có hại cho sức khỏe,hay tẩm ướp với những thực phẩm khác,rồi lần lần nghĩ ra phải thêm mùi hương,chất tạo màu,tạo bọt và độ sền sệt đặc quánh đen nghịt có mùi thơm nồng nàn,nhìn nhận đó đã ăn sâu vào tiềm thức bao đời nay của người dân Việt Nam,vô hình dung tạo cho người dùng hiểu đó là cà phê mạnh và cà phê thứ thiệt.

Với cách suy nghĩ,cách chế biến cùng với gu thưởng thức cà phê như vậy rất nguy hiểm,đã vô tình tạo điều kiện cho những sản phẩm cà phê kém chất lượng,không thật và bẩn,là thứ rất độc hại tới sức khỏe con người mà không thể lường trước được.

Ông Tô Hoài Nhân chợt nhớ lại vào những năm 1999 – 2000 có lần về quê Buôn Ma Thuột mang cà phê hạt rang nguyên chất,không hóa chất,không tạp chất về Sài Gòn làm quà tặng cho những anh em bạn bè sinh sống tại TP.HCM.Vài ngày sau,ông Nhân nhận được những lời phản hồi từ những người mà ông đã tặng quà:”cà phê từ Buôn Ma Thuột mang xuống như là cà phê dảo,lại loãng,không thơm nồng nàn,không đặc,keo sệt,không đen nghịt như những cà phê uống tại Sài Gòn”.Mặc dù ông Nhân có giải thích đâu là cà phê nguyên chất,đâu là cà phê tạp chất nhưng vẫn không thuyết phục được.Và từ những suy nghĩ và nhìn nhận cà phê như vậy đã đi sâu vào tiềm thức của người dùng lúc bấy giờ.Vì những điều suy nghĩ lệch lạc về cà phê nguyên chất của người tiêu dùng đã làm cho ông Tô Hoài Nhân cứ thôi thúc hoài trong lòng:”ngày nào đó mình phải tạo ra được một sản phẩm cà phê sạch và nguyên chất 100%,không hóa chất,không tạp chất,không có những hạt cà phê kém chất lượng mang thương hiệu của người nông dân thứ thiệt và giá trị thực là đẳng cấp ngang tầm quốc tế”.

Vào năm 2014 ông Tô Hoài Nhân đã thành lập Công ty TNHH FARMER COFFEE cũng là người sáng lập ra thương hiệu FARMER COFFEE,trụ sở đặt tại số 08 Lê Quý Đôn,P.Tân An,TP.Buôn Ma Thuột,Tỉnh Đăk Lăk,Việt Nam.Ông đã cho ra mắt sản phẩm cà phê sạch đúng nghĩa:Không hóa chất, không tạp chất,không có hạt cà phê kém chất lượng,chỉ có cà phê sạch và tinh khiết,chỉ có những hạt cà phê chất lượng tuyệt hảo nhất làm nên sự tinh khiết của mùi và vị chất cà phê,thật sự lôi cuốn và hấp dẫn đến mức không thể không uống cà phê mà phải uống ngay lập tức,đó là sản phẩm được lấy tên FARMER COFFEE.

FARMER COFFEE thu hoạch cà phê từ rẫy cà phê của mình vào mỗi mùa,thu mua lại cà phê trực tiếp từ người nông dân sau đó chế biến phân loại.FARMER COFFEE chế biến sản phẩm cà phê sạch,nguyên chất,rang xay đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức,dựa theo công thức và bí quyết riêng của FARMER COFFEE.

Chúng tôi xây dựng và phát triển sản phẩm cà phê sạch,đồng thời xây dựng và phát triển kênh phân phối và hệ thống Hội quán cà phê FARMER COFFEE,xây dựng phát triển ngành hàng bán lẻ sản phẩm cà phê sạch của thương hiệu FARMER COFFEE trên toàn quốc và trên thị trường thế giới.

Dù còn non trẻ ở thị trường trong nước,nhưng với hương vị độc đáo của mình,FARMER COFFEE mong muốn có mặt trên nhiều thị trường trong nước cũng như trên thế giới và trở thành thương hiệu hàng đầu,được người tiêu dùng trong nước cũng như ngoài nước yêu thích.Sự đón nhận của các bạn,là niềm động viên rất lớn để chúng tôi phát triển hơn nữa,đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn đến với các bạn.

Xin cảm ơn!

logo-farmer